ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 94 คน )
เพศ
ชาย
55.29%
หญิง
44.71%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.10%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.63%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.88%
อื่นๆ
22.39%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.22%
พอใจมาก
21.19%
ปานกลาง
21.19%
พอใจน้อย
20.53%
พอใจน้อยที่สุด
19.87%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.66%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
19.83%
พอใจน้อย
20.66%
พอใจน้อยที่สุด
20.66%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.17%
พอใจมาก
18.49%
ปานกลาง
21.01%
พอใจน้อย
21.01%
พอใจน้อยที่สุด
19.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
20.24%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
20.24%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.31%
พอใจมาก
19.67%
ปานกลาง
18.03%
พอใจน้อย
21.31%
พอใจน้อยที่สุด
19.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
22.92%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.62%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ